» Giá Xe và Đánh giá » KTM 1290 Super Duke R: Giá Xe Kèm Đánh Giá Không Thể Mới Hơn

KTM 1290 Super Duke R: Giá Xe Kèm Đánh Giá Không Thể Mới Hơn

Hãng xe KTM vừa ra mắt phiên bản mới vừa lộ hình ảnh thực tế trên đường chạy thử tại nước Áo. Ngay khi vừa xuất hiện, xe đã gây ấn tượng tích cực cho các fan hâm mộ bởi ngoại hình mới hoàn toàn so với phiên bản hiện tại. Bài viết sau đây, Blog MyRide sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết kèm giá xe KTM 1290 Super Duke R 2020 .Hãy cùng theo dõi nhé!

Chi tiết KTM 1290 Super Duke R kèm giá bán

Chi tiết KTM 1290 Super Duke R kèm giá bán

Giá xe KTM 1290 Super Duke R

Chi tiết KTM 1290 Super Duke R kèm giá bán

Chi tiết KTM 1290 Super Duke R kèm giá bán

Tại thị trường Việt Nam giá xe KTM 1290 Super Duke R 2020 được phân phối nhập khẩu chính hãng từ nước Áo là 638 triệu đồng. Giá này chưa có bao gồm những chi phí khác như là giấy tờ đăng ký xe, phí trước bạ và biển số.

Đánh giá xe KTM 1290 Super Duke R

Bảng màu xe KTM 1290 Super Duke R

Sau đây là những màu xe KTM 1290 Super Duke R:

Màu đen

Màu đen

Màu cam

Màu cam

Đánh giá xe KTM 1290 Super Duke R

Đánh giá xe KTM 1290 Super Duke R

Thiết kế xe

Cụm đèn pha tích hợp tản nhiệt

Cụm đèn pha tích hợp tản nhiệt

Điểm ấn tượng nhất khi nhìn vào chiếc xe chính là cụm đèn pha có tích hợp chức năng tản nhiệt cho dàn đèn LED bên trong từ đây tạo cảm giác đèn pha có chút hơi hướng của tương lai. Toàn bộ phần vỏ đèn dùng bằng vật liệu trong suốt. Loại đèn này được KTM dùng như 1 ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới mẻ, được áp dụng vào những dòng naked-bike khác của hàng như là Duke 390.

Trọng lượng xe

Trọng lượng xe

Toàn bộ xe có trọng lượng 195 kg. Chiều cao yên lên đến 835 mm. Ngoài ra thì tay lái xe đã được thiết kế rộng và dài hơn so với những phiên bản trước để dồn trọng lượng xe lên bánh trước nhiều hơn và giúp người lái điều chỉnh chống lại sức gió tốt hơn.

Đồng hồ dạng TFT hiển thị đầy đủ thông tin

Đồng hồ dạng TFT hiển thị đầy đủ thông tin

Xe sở hữu đồng hồ dạng TFT được hiển thị thông tin, gọn gàng cho phép người lái lựa chọn nhiều chế độ lái cũng như cáp suất lốp.

Tay lái bên trái

Tay lái bên trái

Tay lái của xe khá phức tạp với người chưa quen với dòng mô tô cỡ lớn như này. Xe có thêm cụm điều chỉnh chức năng trên màn hình TFT và tuỳ chỉnh giám sát hành trình giống xe oto bên cạnh nút điều khiển còi, xi-nhan và chế độ sáng.

Ống xả kiểu mới

Ống xả kiểu mới

Sau xe là bộ ống xả kiểu mới đơn giản được khắc Laser tên xe ngay trên ống xả. Bên cạnh đó bộ vành đúc đa chấu chữ Y đã được thay thế bằng vành đúc 5 chấu nhìn thể thao và cứng cáp hơn. Bên phải thân máy, có bướng côn trong suất của Guaimi tạo nét đặc biệt cho xe khi vận hành.

Độ an toàn của xe

Bánh trước

Bánh trước

Bánh sau và cả bánh trước đều được trang bị phanh Brembo cao cấp. Ngoài ra, xe còn được trang bị cả hệ thống chống bó cứng phanh ABS có khả năng hoạt động trong những khúc cua do Bosch cung cấp. Xe còn có sử dụng công nghệ chống khoá bánh khi dồn số, kiểm soát lực kéo, sang số nhanh và có cài đặt 3 chế độ lái cho người lái tuỳ chỉnh như là mưa, thể thao, đường phố. Ngoài ra, xe được trang bị hệ thống phanh lớn là đĩa carbon và cụm phanh Brembo Billet để người lái có thể kiểm soát khi gặp những tình huống bất ngờ khi chạy trên những cung đường nguy hiểm.

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật

Chiều dài cơ sở

1.482 mm

Chiều cao yên

835 mm

Khoảng sáng gầm

141 mm

Trọng lượng khô

195 kg

Dung tích bình xăng

18 lít

Động cơ

DOHC, 2 xi-lanh V-Twin LC8 dung tích 1.301cc

Công suất cực đại

177 mã lực ở 9.750 vòng/phút

Hộp số

6 cấp

Vành và lốp

Vành hợp kim 17", lốp hiệu Metzeler Sportec My RR, kích thước 120/70-17 (trước) và 190/55-17 (sau)

Hệ thống treo

Trước sau hiệu WP, có thể tinh chỉnh, phuộc trước hành trình ngược (Up-side-down) đường kính 48mm, phuộc sau monoshock.

Hệ thống phanh

Phanh đĩa kép đường kính 320 mm, heo thắng Brembo 4 piston, Phanh đĩa đơn phía sau đường kính 240 mm, heo thắng brembo 2 piston. ABS tiêu chuẩn + Cornering ABS (phanh ABS khi vào cua) của Bosch

Mô-men xoắn cực đại

141 Nm ở 7.000 vòng/phút

Động cơ

Động cơ

Động cơ

Động cơ xe naked-bike đầu bảng của KTM trang bị hệ thống đánh lửa đôi, gồm 2 bugi kích thước khác nhau ở mỗi đầu xy-lanh nhằm mang đến khả năng đốt cháy hiệu quả nhất có thể. Xe KTM 1290 Super Duke R sở hữu khối động cơ V-Twin 75 độ, 2 xy-lanh kèm theo đó là công suất 177 mã lực với mô men xoắn lên đến 141 Nm. Hộp số xe 6 cấp. Ngoài ra, xe còn sở hữu gia tốc ban đầu ấn tượng, mạnh hơn mọi đối thủ trong cùng phân khúc Naked Bike hiện nay. Bên cạnh đó xe được lắp đặt bộ két tản nhiệt H2O lớn hơn thông qua những ống dẫn Samco Sport cùng với hệ thống ống xả Akrapovic full system giúp xe thể hiện hết tiếng uy lực của động cơ V-Twin.

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho bạn thông tin chi tiết KTM 1290 Super Duke R kèm giá bán. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào xin hãy để lại bình luận ở dưới hoặc liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất nhé. Đừng quên truy cập website Blog MyRide để được biết thêm nhiều thông tin và giá bán về những dòng xe khác nữa nhé.

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of