» Giá Xe và Đánh giá » Mô Tô KTM: Giá Xe Mới Nhất 2020 Các Dòng Xe Của Hãng

Mô Tô KTM: Giá Xe Mới Nhất 2020 Các Dòng Xe Của Hãng

KTM là hãng xe mô tô nổi tiếng đến từ nước Áo. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã tạo được chỗ đứng vững chắc tại rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó không thể thiếu Việt Nam. Nếu bạn tò mò về lịch sử hình thành, phát triển và yêu thích các dòng xe siêu chất mang thương hiệu KTM, hãy đọc ngay bài chia sẻ sau đây của Blog MyRide.

Đánh giá chi tiết nhất về xe mô tô KTM kèm bảng giá xe KTM tháng 07/2020

Đánh giá chi tiết nhất về xe mô tô KTM kèm bảng giá xe KTM tháng 07/2020

Khái quát lịch sử hình thành và phát triển hãng mô tô KTM

  • Năm 1953: Chiếc mô tô đầu tiên của hãng được cho ra đời với tên gọi R100. Hầu hết phụ tùng sản xuất đều được làm tại xưởng. Riêng động cơ xe được đặt hàng của Công ty Rotax – Áo.
  • Năm 1957: KTM cho ra đời chiếc xe Scooter đầu tiên có tên là Mecky.
  • Năm 1960 đến 1962: Pony I và Pony II được hãng giới thiệu.
  • Từ năm 1976 đến 1989: KTM 250 GS, KTM 175 GS, KTM 125 GS, KTM 125, KTM 125RV, KTM 495MX, KTM 500, KTM 250 MX, KTM 350 GS,… lần lượt được hãng cho ra đời.
  • Năm 1992: Công ty được tách thành 3 công ty con.
  • Năm 2012: Mẫu xe Duke 200 được giới thiệu tại Ấn Độ.
  • Năm 2013: Duke 390 được ra mắt tại Ấn Độ.

Hiện nay: KTM cho ra đời rất nhiều mẫu xe trong đó có những cái tên không thể bỏ qua đó là: KTM Duke 200, KTM Duke 200 ABS, KTM RC 200, KTM Duke 250 ABS, KTM RC 390, KTM Duke 390 ABS, KTM 1290 Super Duke R SE, KTM 1290 Super Duke GT, KTM 1190 Adventure, KTM 1290 Super Adventure,…

KTM là hãng xe mô tô đến từ nước Áo

KTM là hãng xe mô tô đến từ nước Áo

Bảng giá xe KTM tháng 07/2020

Bảng giá xe KTM tháng 07/2020:

Đơn vị tính: VNĐ

Phiên bản KTM

Giá xe KTM

KTM Duke 200

110.000.000

KTM Duke 200 ABS

128.000.000

KTM RC 200

110.000.000

KTM Duke 250 ABS

140.000.000

KTM RC 250 ABS

KTM RC 390

170.000.000

KTM Duke 390 ABS

KTM 1290 Super Duke R SE

660.000.000

KTM 1290 Super Duke GT

690.000.000

KTM 1050 Adventure

440.000.000

KTM 1190 Adventure

620.000.000

KTM 1290 Super Adventure

690.000.000

Các phiên bản xe mô tô KTM

KTM Duke 200

KTM Duke 200 là mẫu xe có kích thước nhỏ nhất của hãng xe đến từ nước Áo. Xe được trang bị bộ máy 200 phân khối, 4 thì, 1 xi lanh. Công suất tối đa mà KTM Duke 200 đạt được là 25 mã lực. Đây là một trong những xe Nike Bike cỡ nhỏ, dễ điều khiển, phù hợp với nhiều dáng người và có nhiều tiện ích đáng giá. KTM Duke 200 chính thức có mặt ở nước ta vào tháng 9/2013. Các đại lý đầu tiên được đặt trên đường Bình Chánh, Phạm Hùng (TP.Hồ Chí Minh). Xe nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Vậy lý do gì khiến nó nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng Việt?

KTM 200 sở hữu chung hệ thống khung sườn với hai người anh em là Duke 125Duke 390. Xe trông hầm hố và cá tính hơn nhờ khối máy trần cùng đường khung ống được thiết kế xung bao quanh nó. Nhìn từ phía trước, đầu xe KTM Duke 200 khá hầm hố với cụm đèn trước 2 tầng và đèn chiếu sáng dạng đa giác được đặt ngay bên trên, bên dưới là đèn đề-mi. Khi nhìn ngang, Duke 200 có phần thân hơi dồn về phía trước. Điểm đặc biệt ở hệ thống chiếu sáng của xe đó là đèn đề-mi luôn luôn sáng khi bật chìa khóa trong khi đó đèn chiếu sáng trước thì chỉ sáng khi di chuyển.

Khi nhìn ngang, KTM Duke 200 có phần thân hơi dồn về phía trước

Khi nhìn ngang, KTM Duke 200 có phần thân hơi dồn về phía trước

KTM Duke 200 được trang bị rất nhiều tiện ích. Tiện ích đầu tiên phải kể đến đó là hệ thống phanh đĩa 2 bánh kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Chỉ trên xe phân khúc lớn và đắt tiền mới được trang bị hệ thống này. Thứ hai là đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét và đầy đủ thông tin cần thiết. Các gói phụ kiện đi kèm gồm tay phanh côn đồng màu, càng chống đổ, nắp bình xăng cá tính,…

Xe phù hợp với những người có chiều cao trên 1m7. Khi ngồi, người lái phải hơi cúi người, hai chân ôm bình xăng bởi thiết kế vị trí đặt chân và tay lái đặc trưng. Xe được trang bị động cơ 200 cc, xi lanh đơn. Công suất cực đại mà xe đạt được là 25 mã lực, mô men xoắn cực đại 19Nm. Hộp số 6 cấp côn tay giúp cho KTM 200 có khả năng vận hành ấn tượng.

KTM Duke 200 được trang bị phanh đĩa 2 bánh kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS

KTM Duke 200 được trang bị phanh đĩa 2 bánh kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS

KTM RC 200

KTM RC 200 gây ấn tượng bởi ngoại hình cá tính, hầm hố cùng mức giá khá mềm. Yên được thiết kế với phần đệm dày hơn 12mm giúp cho người điều khiển có cảm giác thoải mái trong hành trình dài. Xe có trọng lượng nhẹ hơn đáng kể so với RC 390. Xe được trang bị đèn hậu, đèn pha đôi và đèn tín hiệu dạng led, phuộc trước hành trình ngược, phuộc sau Mono-shock có thể điều chỉnh, đồng hồ kỹ thuật số,…

KTM RC 200 gây ấn tượng bởi ngoại hình cá tính, hầm hố cùng mức giá khá mềm

KTM RC 200 gây ấn tượng bởi ngoại hình cá tính, hầm hố cùng mức giá khá mềm

KTM RC200 được trang bị khối động cơ xi lanh đơn, 4 thì, dung tích 199.5 cc, làm mát bằng dung dịch và hộp số 6 cấp. Công suất tối đa mà xe đạt được là 25 mã lực tại 10000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 19.2Nm tại 8000 vòng/phút. Bánh trước có kích thước 110/70, bánh sau 150/60. Chiều cao yên xe là 820mm và dung tích bình nhiên liệu 10 lít. KTM 200 có mức tiêu hao nhiên liệu là 32 lít/100 km. Chiều dài cơ sở xe là 1340mm, chiều rộng 688mm, chiều cao 834 mm và khoảng sáng gầm xe 178 mm.

KTM RC 200 được trang bị khối động cơ xi lanh đơn, 4 thì, dung tích 199.5cc

KTM RC 200 được trang bị khối động cơ xi lanh đơn, 4 thì, dung tích 199.5cc

KTM Duke 250 ABS

Mô tô KTM Duke 250 ABS có ngôn ngữ thiết kế độc đáo và trang bị an toàn đạt chuẩn. Về thiết kế, xe được thừa hưởng nhiều từ ngoại hình của “đàn anh” KTM 1290 Super Duke R. Đánh giá tổng thể thì mẫu xe này trông tinh tế, sắc sảo hơn so với bản tiền nhiệm. Đuôi xe được hãng thiết kế vuốt dài theo khung phụ, vì thế nhìn xe có vẻ hơi chồm về phía trước.

Đèn pha được thiết kế khá lạ mắt dù vẫn là bóng Halogen. Hai bên được trang bị đèn định vị DRL ứng dụng công nghệ led hiện đại. Phần yếm được tạo hình hầm hố và cứng cáp. Xe Duke 250 vẫn sử dụng bảng đồng hồ kỹ thuật số cũ chứ không phải LCD giống như 390. Tuy nhiên, xe nổi bật hơn nhờ thiết kế bình xăng với 2 tone màu.

Thiết kế rất mạnh mẽ và cá tính

Thiết kế rất mạnh mẽ và cá tính

Yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt độ cao từ 740 mm đến 800 mm, phù hợp với chiều cao của rất nhiều người kể cả người cao dưới 1m60. Phần khung được thiết kế dạng mắt cáo với 2 tone màu là đen và cam tương phản tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu xe này. Hệ thống ống xả được đặt bên phải chứ không phải giấu dưới gầm giống như bản tiền nhiệm. Cổ xả vẫn được thiết kế uốn vòng qua bên trái nòng xi lanh rồi mới xuống bộ lọc khí thải và lon pô giảm thanh.

Xe KTM 250 vẫn được sử dụng khối động cơ xi lanh đơn, dung tích 249 cc và được làm mát bằng dung dịch. Công suất cực đại mà xe đạt được là 24Nm, hộp số 6 cấp và hệ thống phun xăng điện tử. Xe tiếp tục phát huy lợi thế về mức độ an toàn khi được trang bị phuộc hành trình ngược đường kính 43mm phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn mang thương hiệu WP phía sau.

Phanh đĩa đơn có đường kính 320mm phía trước và phanh sau có đường kính 230mm. Cả phanh trước và phanh sau đều sử dụng heo Bybre – thương hiệu con của hãng phanh nổi tiếng Brembo. Đặc biệt, KTM 250 Duke được trang bị thêm hệ thống chống bó cứng phanh ABS đôi để tăng tính an toàn khi vận hành.

KTM Duke 250 ABS phát huy lợi thế về mức độ an toàn khi được trang bị phuộc hành trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn thương hiệu WP

Mô tô KTM Duke 250 KTM Duke 250 ABS phát huy lợi thế về mức độ an toàn khi được trang bị phuộc hành trình ngược và giảm xóc lò xo trụ đơn thương hiệu WP

KTM RC 250 ABS

KTM RC 250 có ngoại hình giống với “đàn anh” KTM 125, KTM 200KTM 390. Tuy nhiên, xe vẫn giống với mẫu xe RC 390 về màu sắc, tem và khung sườn màu cam. “Trái tim” của KTM RC 250 là động cơ xi lanh đơn, 4 thì có dung tích 248.8 cm3. Công suất cực đại mà xe đạt được là 31 mã lực tại 9000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 24 Nm tại 7250 vòng/phút.

KTM RC 250 ABS giống “đàn anh” RC390  về màu sắc, tem và khung sườn màu cam

KTM RC 250 ABS giống “đàn anh” RC390 về màu sắc, tem và khung sườn màu cam

KTM RC 250 có trọng lượng 141 kg, chiều cao yên điều chỉnh linh hoạt từ 760mm đến 820mm, chiều dài cơ sở 1340mm và khoảng sáng gầm xe 178.5 mm. Dung tích bình xăng  là 10 lít. KTM RC 250 ABS được hãng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, công nghệ Slipper chống khóa bánh khi trả số gấp, phuộc WP Mono-sock phía sau, Upside-down phía sau có đường kính 43mm. Bên cạnh đó, xe còn có hệ thống phanh BYBRE, xích DID, đánh lửa Bosch,…

Chiều cao yên xe KTM RC 250 ABS điều chỉnh linh hoạt từ 760mm đến 820mm

Chiều cao yên xe KTM RC 250 ABS điều chỉnh linh hoạt từ 760mm đến 820mm

KTM RC 390

KTM RC 390 chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng bởi đây là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc dưới 600 cc. Xe có ngoại hình gọn gàng, cá tính và bắt mắt. Dòng xe này phù hợp với những người có chiều cao trên 1m7 bởi chiều cao yên là 820mm. Xe được trang bị động cơ xi lanh đơn có dung tích 373.2 cc, hộp số 6 cấp, công suất cực đại mà nó đạt được là 43.5 mã lực tại 90000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 19.2Nm tại 7000 vòng/phút.

KTM RC 390 có ngoại hình gọn gàng, cá tính và bắt mắt

KTM RC 390 có ngoại hình gọn gàng, cá tính và bắt mắt

KTM RC390 có ngôn ngữ thiết kế đậm chất đường phố, đem lại khả năng vận hành khác nhau và thích ứng với điều kiện giao thông tại các đô thị đông đúc. Yên phụ RC 390 được thiết kế khá cao và hơi vót nhọn về phía sau. Xe được sử dụng giảm xóc trước hành trình ngược cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ống xả được thiết kế gọn gàng bên dưới động cơ. Hệ thống chiếu sáng Projector hiện đại được sử dụng cho KTM RC390 ABS. Đèn pha và đèn lái phía sau được ứng dụng công nghệ led cao cấp.

KTM RC 390 phù hợp với những người có chiều cao trên 1m7 bởi chiều cao yên là 820mm

KTM RC 390 phù hợp với những người có chiều cao trên 1m7 bởi chiều cao yên là 820mm

KTM Duke 390 ABS

KTM Duke 390 là bản nâng cấp của Duke 125. Xe được thiết kế ngoại hình ấn tượng, trang bị công nghệ hiện đại và mang lại cảm giác lái thú vị. Mẫu xe tầm trung của hãng KTM được ra mắt tại “Triển lãm EICMA 2017”. Tháng 3/2018, mẫu xe này chính thức có mặt tại Việt Nam. Động cơ mà KTM Duke 390 ABS được trang bị là xi lanh đơn cải tiến với dung tích 373.2 cc, 4 van, DOHC. Công suất tối đa mà nó đạt được là 44 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 37Nm tại 7000 vòng/phút. Duke 390 được trang bị hộp số ly hợp ướt 6 cấp và bộ nồi chống khóa bánh khi dồn số gấp.

KTM Duke 390 ABS được thiết kế ngoại hình ấn tượng, trang bị công nghệ hiện đại và mang lại cảm giác lái thú vị

KTM Duke 390 ABS được thiết kế ngoại hình ấn tượng, trang bị công nghệ hiện đại và mang lại cảm giác lái thú vị

KTM 390 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giảm xóc trước dạng Upside-down, hành trình 150mm. Giảm xóc sau Monoshock, hành trình 150mm. Phanh đĩa thủy lực được sử dụng cho KTM 390 Duke, đĩa trước có kích thước 300mm, 4 piston và đĩa sau kích thước 230mm, 1 piston. Mẫu xe này được bán thông qua hệ thống cửa hàng do KTM ủy nhiệm.

KTM Duke 390 ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giảm xóc trước dạng Up-side-down

KTM Duke 390 ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giảm xóc trước dạng Up-side-down

KTM 1290 Super Duke R SE

KTM 1290 Super Duke R được kế thừa ngôn ngữ thiết kế vô cùng sắc sảo và cụm đèn trước dạng led cao cấp chia đôi đặc trưng của KTM. Bộ khung xe được tạo hình đơn giản hơn và khá giống với kiểu dáng khung sườn của KTM RC8R trong quá khứ. Bộ máy V-Twin LC8 vẫn được đặt giữa khung sườn của xe. KTM 1290 Super Duke được trang bị hàng loạt hệ thống điện tử như bảng đồng hồ giao diện mới, màn hình lớn, tích hợp nhiều chế độ lái, điều khiển lực kéo, ABS biến thiên theo cua,…

KTM 1290 Super Duke R SE được kế thừa ngôn ngữ thiết kế vô cùng sắc sảo

KTM 1290 Super Duke R SE được kế thừa ngôn ngữ thiết kế vô cùng sắc sảo

KTM 1290 Super Duke R SE được trang bị hộp số 6 cấp, động cơ 2 xi lanh, dung tích 1301 cc, công suất cực đại là 177 mã lực và mô men xoắn cực đại 141 Nm. Đặc biệt, ECU mới giúp xe sở hữu gia tốc ban đầu khủng khiếp, nó mạnh hơn bất cứ đối thủ nào trong làng Naked Bike hiện nay.

Công suất cực đại mà KTM 1290 Super Duke R SE  đạt được là 177 mã lực

Công suất cực đại mà KTM 1290 Super Duke R SE đạt được là 177 mã lực

KTM 1290 Super Duke GT

Trong thế giới mô tô, KTM 1290 Super Duke GT được mệnh danh là SUV ngay từ khi thiết kế xe bị rò rỉ cho đến lúc nó chính thức xuất hiện trên thị trường xe phân khối lớn. Trong khi thế hệ “đàn anh” của nó bị bó hẹp trong kiểu thiết kế tương tự nhau thì mẫu xe này lại có những bước chuyển mình đầy thú vị. Xe được ra mắt chính thức tại “Triển lãm EICMA 2015” và gây được sự chú ý với ngoại hình khỏe khoắn, cá tính và bắt mắt. Dòng xe này có chiều cao yên là 835mm và chiều dài cơ sở khoảng 1482mm.

KTM 1290 được trang bị khối động cơ LC8. Khối động cơ này có dung tích xi lanh và góc nghiêng vừa phải nên độ an toàn của người điều khiển được đảm bảo trên mọi cung đường. Bên cạnh đó, rất nhiều chi tiết khác đã được trang bị thêm cho KTM 1290 Super Duke GT để đáp ứng mong mỏi của các Biker. Xe tạo cảm giác thoải mái nhờ thiết kế chiều rộng tăng lên và che chắn chân của người điều khiển. Nhờ tấm kính chắn gió phía trước mà xe giảm được áp lực của gió khi chạy với tốc độ cao.

KTM 1290 Super Duke GT được mệnh danh là SUV

KTM 1290 Super Duke GT được mệnh danh là SUV

KTM 1290 Super Duke GT có ba chế độ lái giống Super Duke R đồng thời được bổ sung thêm 6 trục quán tính của Bosch với mục đích hỗ trợ tối đa cho người điều khiển. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS được kết hợp với hệ thống treo điện tử thông minh của WP giúp xe vào cua dễ dàng và an toàn hơn. Các chế độ giảm xóc được chuyển đổi đơn giản hơn nhờ nút bấm trên cụm điều khiển. Tất cả các chức năng “thể thao”, “đường phố”, “comfort” đều được chuyển về bộ điều khiển hệ thống treo điện tử SCU. Bộ điều khiển hệ thống treo sẽ nhận tín hiệu báo về từ hệ thống giảm xóc sau đó tự động tính toán truyền dữ liệu ngược lại cho hệ thống treo.

KTM 1290 Super Duke GT được trang bị hệ thống cảnh báo áp suất lốp, hệ thống đèn led chiếu sáng góc cua tự động, hệ thống sưởi tay lái,… Hệ thống kiểm soát độ bám đường tốt hơn, kẹp phanh Brembo phía trước kết hợp với đĩa kép có đường kính 320mm. Khung gầm được kết hợp với hệ thống treo bán chủ động. Hệ thống ống xả giúp KTM 1290 Super Duke GT đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

KTM 1290 Super Duke GT có ba chế độ lái giống Super Duke R đồng thời được bổ sung thêm 6 trục quán tính của Bosch

KTM 1290 Super Duke GT có ba chế độ lái giống Super Duke R đồng thời được bổ sung thêm 6 trục quán tính của Bosch

KTM 1050 Adventure

KTM 1050 Adventure phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng hàng ngày hay chinh phục địa hình phức tạp, hành trình dài. “Ngựa chiến” có ngoại hình hầm hố, đồ sộ, phần đầu nhô cao chính là đặc trưng của dòng cào cào việt dã. Đèn pha được thiết kế dạng viên ngọc với dải led hình chữ V đảm bảo khả năng chiếu sáng tốt trong mọi điều kiện. Kính chắn gió thiết kế rất vừa với tầm nhìn của người ngồi trên xe và được điều chỉnh bằng tay.

KTM 1050 Adventure phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng hàng ngày, chinh phục địa hình phức tạp, hành trình dài

KTM 1050 Adventure phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng hàng ngày, chinh phục địa hình phức tạp, hành trình dài

Ghi đông tạo hình bè rộng tạo tư thế lái vững chắc và thoải mái hơn. Gương chiếu hậu của KTM 1050 hình tròn chưa thực sự ăn nhập với tổng thể. Hai bên hông xe là 2 thanh treo đồ để gắn thêm thùng, thuận lợi cho những chuyến đi xa. Cùm công tắc được thiết kế rất khoa học và tiện dụng với các nút điều khiển trong tầm tay người lái. Mặt đồng hồ của xe được tích hợp thêm màn hình hiển thị rõ nét và đầy đủ các chức năng như nhiệt độ máy, tốc độ, mức xăng, vòng tua, báo số,…

Xe nổ máy nhanh chóng, dễ dàng và có độ rung nhẹ. Sau khi khởi động, nút đề của xe sẽ được vô hiệu hóa nên người điều khiển không cần lo lắng cháy đề nếu nhấn nhầm. Màn hình sẽ thông báo hiện trạng của xe sau khi khởi động. Mọi tính năng mặc định được bật lên khi xe bắt đầu khởi động. KTM Adventure được trang bị khối động cơ V-Twin, công suất cực đại 148 mã lực, góc nghiêng xi lanh 75 độ, hộp số 6 cấp, bộ ly hợp chống trượt, đường kính và hành trình piston là 105mm x 69mm.

KTM 1190 Adventure được trang bị khối động cơ V-Twin, công suất cực đại 148 mã lực

KTM 1190 Adventure được trang bị khối động cơ V-Twin, công suất cực đại 148 mã lực

KTM 1190 Adventure

Trong phân khúc xe mô tô đa địa hình, KTM 1190 Adventure là mẫu xe đứng Top đầu. Xe được kế thừa thành quả thiết kế từ những phiên bản tiền nhiệm từng tham gia đường đua Dakar. KTM 1190 Adventure phù hợp với đa dạng địa hình như đường trường, bùn lầy, đường gồ ghề, ngập nước,… Xe thích hợp với những người cao trên 1m70 và có sức khỏe đảm bảo. Bởi vì, chiều cao yên ở vị trí thấp nhất là 860mm và trọng lượng lên đến 217 kg. Độ cao gầm xe là 220mm giúp xe chinh phục đa dạng địa hình.

KTM 1190 Adventure đứng Top đầu trong phân khúc xe đa địa hình

KTM 1190 Adventure đứng Top đầu trong phân khúc xe đa địa hình

Mô tô KTM 1190 được trang bị khối động cơ V-Twin, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại 148 mã lực. Góc nghiêng xi lanh 75 độ, đường kính và hành trình piston là 105mm x 69mm. Bốn chế độ lái của xe là Street, Sport, RainOff-road. Hệ thống đánh lửa được điều khiển với cảm biến ở mỗi đầu xi lanh giúp tối ưu hóa thời điểm đánh lửa giúp mang lại hiệu suất cao nhất và lượng khí thải thấp nhất cho xe.

Mô tô KTM 1190 Adventure được trang bị khối động cơ V-Twin, làm mát bằng dung dịch

Mô tô KTM 1190 Adventure được trang bị khối động cơ V-Twin, làm mát bằng dung dịch

Bóng halogen tự động bật, tắt vẫn được sử dụng cho cụm đèn chiếu sáng. Kính chắn gió điều khiển cơ lên, xuống 2.5cm, rất hữu ích đối với người điều khiển trong mọi điều kiện thời tiết. Bảng điều khiển của KTM 1190 Adventure hiển thị rõ nét và đầy đủ thông tin. Cụm đồng hồ cùng màn hình chính của xe được chia thành 2 loại, bên trái cùng để kiểm soát toàn bộ hệ thống điện tử chính và bên phải để quản lý thông tin động cơ. Ổ điện 12V được thiết kế ngay dưới tay lái. Bộ giảm xóc trước dạng hành trình ngược và giảm xóc sau dạng đơn Monoshock. Hệ thống chống bó cứng phanh được trang bị trên cả 2 bánh xe.

Xe KTM 1190 Adventure thích hợp với những người cao trên 1m70 và có sức khỏe đảm bảo

Xe KTM 1190 Adventure thích hợp với những người cao trên 1m70 và có sức khỏe đảm bảo

KTM 1290 Super Adventure

KTM 1290 Super Adventure đứng đầu bảng trong dòng Enduro của hãng mô tô đến từ nước Áo. Xe xử lý tuyệt vời trên đường nhựa và khả năng Off-Road chuyên nghiệp. Dòng xe này có ngoại hình giống “đàn em” KTM 1190 Adventure. Hốc thông gió được thiết kế phía trước đầu gối người điều khiển và phần ốp nhựa trên xe khá rộng. Ốp bảo vệ động cơ bao bọc chắc chắn cho phần gầm xe. Khả năng bảo vệ người lái tốt nhờ kính chắn gió được thiết kế cao hơn. Người đàn em được trang bị khối động cơ V-Twin, 1301 cc cho công suất tối đa là 160 mã lực, mô men xoắn 140Nm.

KTM 1290 Super Adventure đứng đầu bảng trong dòng Enduro của hãng mô tô đến từ nước Áo

KTM 1290 Super Adventure đứng đầu bảng trong dòng Enduro của hãng mô tô đến từ nước Áo

Nút điều khiển chế độ vận hành động cơ được thiết kế trên tay lái giúp thao tác đơn giản hơn. Bảng đồng hồ trung tâm hiển thị đầy đủ mọi thông số khi xe vận hành. Hệ thống giảm xóc bán chủ động đầu tiên của hãng được trang bị cho mẫu xe này. Xe có ba chế độ lái gồm đường trường, đua và đường mưa trơn trượt. KTM 1190 Adventure được trang bị khung ống thép bảo vệ cho máy và bộ quây trên xe được thiết kế rộng hơn. Hàng loạt công nghệ cao cấp được đính kèm trên mẫu xe này như hệ thống chống bó cứng phanh ABS 9ME, kiểm soát ổn định thân xe, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát cân bằng Motorcycle Stability Control,…

Hệ thống giảm xóc bán chủ động đầu tiên của hãng được trang bị cho mẫu xe này

Hệ thống giảm xóc bán chủ động đầu tiên của hãng được trang bị cho mẫu xe này

Nhắc đến dòng Adventure người ta sẽ nghĩ ngay đến các dòng xe của KTM. Hãng xe đến từ nước Áo từng cho ra mắt thị trường 2 phiên bản gây sốt trên toàn thế giới đó là KTM 1190 AdventureKTM 1190 Adventure R. Trong những năm gần đây, KTM đã mở rộng việc sản xuất các mẫu xe đường phố nhưng KTM vẫn được đông đảo khách hàng trên thế giới biết đến với các mẫu xe Off-Road.

Nếu là tín đồ của hãng KTM thì thông tin chi tiết về các mẫu xe của hãng mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này chắc chắn là những thông tin hữu ích. Đừng ngại để lại bình luận bên dưới bài viết nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các mẫu xe phân khối lớn nói chung và xe KTM nói riêng. Thường xuyên truy cập website Blog MyRide để cập nhật thêm nhiều bài chia sẻ hữu ích khác nhé!

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of