» Giá Xe và Đánh giá » Brixton BX 150 Classic: Giá Xe & Đánh Giá Dòng Xe Hoài Cổ Này 2020

Brixton BX 150 Classic: Giá Xe & Đánh Giá Dòng Xe Hoài Cổ Này 2020

Là mẫu xe được sản xuất bởi thương hiệu Brixton hàng đầu nước Áo, mẫu mô tô Brixton BX 150 Classic sở hữu nhiều ưu điểm nổi nổi bật. Đó cũng là lý do mà mẫu xe này được cả giới chuyên môn cũng như đông đảo người chơi xe chú ý đến và ưa chuộng. Trong nội dung bài viết dưới đây, hãy đồng hành cùng Blog MyRide đi khám phá Brixton BX 150 Classic thông qua những đánh giá vô cùng chi tiết!

Brixton BX 150 Classic khiến giới chuyên môn cùng đông đảo người dùng chú ý

Brixton BX 150 Classic khiến giới chuyên môn cùng đông đảo người dùng chú ý

Giá xe Brixton BX 150 Classic

Giá xe Brixton BX 150 Classic mới nhất hiện đang được cung cấp ra thị trường với mức rơi vào khoảng từ 47,9 đến 58,9 triệu VNĐ. Số đông người dùng cùng giới chuyên môn đều cho rằng đây là mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đánh giá Brixton BX 150 Classic

Thiết kế

Một chiếc mô tô có thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ thu hút được ánh nhìn của người dùng. Đầu xe nhỏ gọn, lối thiết kế mang nét đẹp cổ điển, trầm lắng của thời gian. Đèn pha hình tròn, tay lái rộng, cao và đèn chiếu ban ngày sử dụng công nghệ led chính là những yếu tố khiến người dùng có thể nhanh chóng nhận ra đó là Brixton BX 150 Classic dẫu nó có bị hòa lẫn đám đông. Ngoài ra, nhờ đèn chiếu sáng là bóng halogen hiện đại nên không chỉ vẻ đẹp của nó được củng cố, mà người dùng cũng thuận lợi quan sát vật thể phía trước trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Thiết kế ấn tượng của Brixton BX 150 Classic

Thiết kế ấn tượng của Brixton BX 150 Classic

Thân xe Brixton BX 150cc Classic gây ấn tượng với người dùng nhờ bình xăng được chế tác theo hình bầu dục, yên xe được bọc vải mềm mại, khi kết hợp với tay lái đặt ngang sẽ tạo cho người dùng dáng ngồi thoải mái, tự tin và chắc chắn. Đặc biệt, phần yên chỉ cao 760mm nền người dùng không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chiều cao khiêm tốn gây bất lợi cho việc điều khiển xe. 

Hơn nữa, kích thước xe cũng ở mức vừa phải, không quá lớn so với người dùng Việt nhưng vẫn đảm bảo độ hầm hố, cụ thể chiều dài đạt 2020mm và chiều rộng là 910mm. Tuy nhiên thì khung sườn của dòng mô tô này lại không được đánh giá cao như những người anh em khác hay đối thủ cùng phân khúc. 

Phần đuôi Brixton BX150 Classic thon gọn và vẫn mang nét thon gọn mà nhà sản xuất hướng tới cho xe. Đèn xe và vị trí lắp biển số xe được đặt khá cao, ngay phía dưới là bánh xe với bộ lốp hầm hố, rất thích hợp cho những chuyến phượt trải nghiệm. Nên nếu bạn là một người ưa chuộng phong cách du mục, thích cảm giác chậm rãi lướt phố và cả những chuyến đi xa thì hẳn sẽ dễ dàng cảm mến vẻ đẹp mà hãng đã dày công tạo dựng cho xe.

Khối động cơ ở tầm trung và chế độ vận hành ổn định

Xe sử dụng khối động cơ xilanh đơn

Xe sử dụng khối động cơ xilanh đơn

Khung sườn của Brixton BX 150 Classic có dạng ống, được gắn trực tiếp vào khối động cơ và lấy động cơ làm điểm tựa, vì thế động cơ sẽ trở thành điểm tựa trung tâm cho các bộ phận khác thay vì khung sườn. Nhưng dù vậy thì đây cũng không phải là một điểm trừ quá lớn đối với mẫu xe này.

Brixton 150 sử dụng khối động cơ SOHC, xi lanh đơn, được làm mát bằng không khí và dung tích đạt 149 cc, có khả năng sản sinh công suất tối đa là 11,66 mã lực ở tua máy 8000 vòng/phút, trong khi đó mô – men xoắn đạt 11,9Nm ở tua máy 6000/phút. Sức mạnh của khối động cơ này được đánh giá chỉ ở tầm trung, không quá mạnh mẽ như “trái tim” của những mẫu xe cùng phân khúc 150 phân khối khác.

Khối động cơ của Brixton Classic 150 kết hợp cùng hộp số 5 cấp, hệ thống phun xăng điện tử cùng trọng lượng xe khá lớn để duy trì sự ổn định cho chế độ vận hành. Và có lẽ đây chính là điểm cộng để bù đắp lại nhược điểm vừa nói trên. Nhờ vậy, kể cả khi người dùng chạy với tốc độ cao hay đánh lái thì chiếc xe cũng không bị run, xóc. Nên nhìn chung, người dùng vẫn được quyền tin tưởng vào chế độ vận hành của xe.

Trang bị đầy đủ, hiện đại

Brixton BX 150 Classic sở hữu hệ thống trang bị đầy đủ, hiện đại

Brixton BX 150 Classic sở hữu hệ thống trang bị đầy đủ, hiện đại

Brixton BX 150 được hãng lắp đặt một hệ thống trang bị đầy đủ và hiện đại. Xe sử dụng hệ thống phuộc ống lồng cho phía trước, phía sau lắp đặt giảm xóc đôi, đảm bảo cho người dùng có những chuyến đi êm ái, thoải mái. Như nhiều người an hem trong họ Brixton khác, Brixton BX150 cũng sử dụng hệ thống phanh đĩa cho cả hai bánh trước và sau, không những vậy còn tích hợp công nghệ phanh kết hợp CBS. Cùng với đó, phần tay lái được đặt cao, đầu xe lắp đặt đầy đủ các nút bấm cơ bản cùng cổng USB 12V – 10Ah, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng dù đang đi trên đường. Đồng hồ analog cũng cho thấy vai trò quan trọng của mình khi hiển thị chính xác mô – men xoắn.

Màu xe Brixton BX 150 Classic

Hiện nay, xe Brixton 150 Classic được sản xuất với 5 phiên bản màu khác nhau, đó là đỏ, đen và xanh, đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi mua.

Brixton BX 150 Classic đen

Brixton BX 150 Classic đen

Brixton BX 150 Classic xanh

Brixton BX 150 Classic xanh

Brixton BX 150 Classic đỏ

Brixton BX 150 Classic đỏ

Qua những đánh giá chi tiết về Brixton BX 150 Classic vừa rồi, chúng tôi hy vọng rằng đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc liên quan đến mẫu mô tô này, từ đó ứng dụng tốt vào thực tiễn. Hãy thường xuyên theo dõi website Blog MyRide của chúng tôi để cập nhật nhiều bài viết hay và bổ ích hơn nữa nhé!

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of