» Giá Xe và Đánh giá » Benelli RFS 150i: Giá Xe Cùng Đánh Giá “Cực Mới” Tháng 05/2020

Benelli RFS 150i: Giá Xe Cùng Đánh Giá “Cực Mới” Tháng 05/2020

Sở hữu khối động cơ 3 bugi và thiết kế thể thao, năng động, Benelli RFS 150i trở thành cái tên được ưa chuộng trên thị trường kể từ khi chính thức gia nhập đường đua trong năm 2019. Hiện nay, Benelli RFS cạnh tranh mạnh mẽ với những mẫu xe cùng phân khúc đến từ những thương hiệu tên tuổi như Honda Winner, Yamaha Exciter. Hãy cùng Myride đánh giá chi tiết về dòng xe này trong bài viết dưới đây!

Benelli RFS 150i

RFS 150i

Giá xe Benelli RFS 150i mới nhất 2020

Giá xe Benelli RFS 150i hiện nay39,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Thực tế, mức giá này đang là sức ép lớn đối với hai đối thủ cạnh tranh còn lại trên thị trường Việt Nam. Chi phí lăn bánh của chiếc xe này sẽ nằm trong khoảng 44 triệu đồng. Trong khi đó, giá niêm yết của Honda Winner45,5 triệu đồng, còn Yamaha Exciter có mức giá niêm yết là 46,99 triệu đồng.

👉👉👉 Xem thêm giá xe kèm đánh giá cụ thể của: Benelli TRK 502

Mức giá đã tạo ra lợi thế tốt cho chiếc xe phân khúc 150 phân khối đến từ Trung Quốc so với những thương hiệu khác trên thị trường Việt Nam. Mặc dù nhiều khách hàng Việt còn lo lắng khả năng vận hành và độ bền của xe bởi đây là thương hiệu của Trung Quốc. Nhưng trên thực tế, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Đánh giá chi tiết Benelli RFS 150i

Thiết kế

Có lẽ vẫn còn nhiều khách hàng thắc mắc về cái tên của mẫu thiết kế này. Theo như hãng giới thiệu, RFS là tên viết tắt của Rider For Speed, có nghĩa là “tay đua tốc độ”, kết hợp với con số 150i. Thông số kỹ thuật nổi bật của khối động cơ được lắp đặt trên xe. Đây là tên gọi được hãng gửi gắm thông điệp. Sự hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Thiết kế demi cực ngầu với những đường cắt lạ mắt

Thiết kế demi cực ngầu với những đường cắt lạ mắt

Thiết kế được đánh giá là đơn giản nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp thể thao, trẻ trung và năng động. Kích thước tổng thể của mẫu xe này được hãng công bố với chiều dài cơ sở đạt 1.325 mm, chiều cao ghế ngồi đạt 787 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 160 mm. Bên cạnh đó, xe đạt trọng lượng 126 kg. Đầu xe được thiết kế cá tính với những mảnh lắp ráp gân guốc, cơ bắp. Được bố trí xung quanh cụm đèn pha, đặc biệt là mỏ cày màu đen bên trên đèn.

Trong khi các đối thủ đã chuyển sang sử dụng hệ thống đèn dạng LED. Thì dòng xe này vẫn chỉ được trang bị bóng halogen. Thiết kế của lạ mắt với những đường cắt lạ mắt, tích hợp dải đèn LED ban ngày. Đèn xi nhan cũng được áp dụng hệ thống LED có thiết kế khá độc đáo, nằm dọc theo 2 bên yếm xe.

Trang bị

Đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ kỹ thuật số và đồng hồ analog

Đồng hồ kết hợp giữa đồng hồ kỹ thuật số và đồng hồ analog

Cụm đồng hồ được kết hợp giữa đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD. Đồng hồ analog truyền thống, hiển thị đầy đủ đa thông tin. Benelli RFS150i vẫn sử dụng ổ khoá truyền thống dạng cơ tích hợp với nút mở yên xe. Đối diện với ổ khoá, xe được thiết kế thêm hộc đựng đồ ở phía bên trái, giúp người lái có thêm không gian chứa đựng tư trang tiện lợi.

Đèn hậu của Benelli RFS được lắp đặt đèn LED kết hợp với 2 đèn xi nhan LED tách rời. Phần gắn biển số và đèn sau thiết kế lạ mắt. Đuôi xe được vuốt cao, tạo ra khoảng trống rộng dưới yên xe, kết hợp với bánh sau để lộ thú vi. Nhưng đây lại là chi tiết khiến nhiều khách hàng chưa thực sự ưng ý. Ngoài ra, ống xả đen nhám của xe được thiết kế thuôn dài với mảng ốp cá tính, và đặt chếch lên trên.

Động cơ

Động cơ mạnh mẽ với 3 bugi đánh lửa

Động cơ mạnh mẽ với 3 bugi đánh lửa

RFS sử dụng khối động cơ dung tích 150 phân khối, SOHC, 4 van, làm mát bằng dung dịch. Cỗ máy có thể tạo ra công suất tối đa 15,5 mã lực khi tua máy đạt 8.500 vòng/phút kết hợp với mô-men xoắn đạt cực đại 13Nm khi tua máy đạt 7.000 vòng/phút. Chiếc xe này được đánh giá cao ở khả năng tăng tốc bởi sức mạnh đến từ 3 bugi đánh lửa được trang bị trên khối động cơ. Xe sử dụng hộp số 6 cấp và có thể đạt tốc độ đối đa hơn 100 km/h.

Hệ thống an toàn


Hệ thống giảm xóc là thế mạnh của Benelli RFS 150i

Hệ thống giảm xóc là thế mạnh của RFS 150

Hệ thống treo chính là điểm nhấn của Benelli RFS150i. Bánh xe trước được hãng trang bị cặp phuộc dạng hình trình ngược hiện đại. Trong khi đó, hai đối thủ đều được lắp đặt phuộc trước dạng ống lồng. Hệ thống giảm xóc của bánh xe phía sau sử dụng phuộc lò xo monosock đơn chiếc có thiết kế màu vàng bắt mắt.

Để người lái yên tâm trải nghiệm trên mọi hành trình trên đường. Hãng trang bị cho xe bộ phanh đĩa dạng hình sóng lượn bắt mắt. Có lực hãm tương xứng với sức mạnh của khối động cơ 150 cc cho cả hai bánh xe. Đĩa phanh ở bánh trước có đường kính 240mm, còn bánh sau sử dụng phanh đĩa có đường kính 220mm. Ngoài ra, xe được thiết kế bộ vành dạng bánh đúc 5 chấu đơn kết hợp với bộ lốp trước/sau có kích thước lần lượt là 79/90 và 120/70. 

Màu sắc của xe

ức tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản màu sơn chính là vàng, xanh dương và đỏ. Kết hợp với các màu sơn là bộ tem màu đen giúp xe tăng thêm chất thể thao và cá tính.

Benelli RFS 150i màu xanh

RFS 150i màu xanh

Benelli RFS 150i màu đỏ

RFS 150i màu đỏ

Benelli RFS 150i màu vàng

RFS 150i màu vàng

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về thiết kế của mẫu mô tô RFS 150i kèm giá bán. Hy vọng những thông tin về xe mà Benelli, Myride cung cấp trong bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên để lại cảm nhận của bạn về các mẫu xe Benelli dưới phần bình luận nhé!

Hỏi đáp & Góp ý

avatar
  Subscribe  
Notify of